วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2559

Dungeon ni Deai wo Motomeru nowa Machigatteiru no Darou ka volume 1-4

Dungeon ni Deai wo Motomeru nowa Machigatteiru no Darou ka volume 4
มันผิดหรือไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน เล่ม 4



Original by : Fujino Omori
Illustrator : Suzuhito Yasuda
Edited by SB Creative Corp.
แปลไทยโดย วิสุทธิ์
จัดทำรูปเล่มในไทยโดย Zenshu Publishing
จำนวนหน้า 328 หน้า
ราคาหน้าปก 160 บาท
ปัจจุบันญี่ปุ่นออก 9 เล่ม ยังไม่จบ มีเรื่องแยกแบบคู่ขนานชื่อ Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatteiru no Darou ka Gaiden Sword Oratoria
ออกมาแล้วอีก 5 เล่ม
ปัจจุบันแปลไทยออก 4 เล่ม

หลังจากที่ป๋าเบลโชว์ความเท่ ความหล่อจากเล่มที่สามจนเป็นอะไรที่ลือลั่นในความคิดผมแล้ว เล่มสี่ตัวเรื่องก็ดร็อปความพีคลงพร้อมทั้งเพิ่มตัวละครใหม่ เป็นตัวผู้ที่ดูมีปมครับ และตัดจบเล่มได้แบบว่าเล่มหน้าเบลได้เจอเรื่องใหญ่แน่ๆ ถ้าได้ดูเมะน่าจะทราบแล้วครับ พร้อมทั้งเรื่องสั้นที่อ่านแล้ว มีอวยริรินิดกับอดีตของท่านเทพกับเบลคุงที่น่ารักราวกับกระต่าย

ผมว่าเอาเข้าจริงตัวละครแต่ละตัวน่ารักเอามากๆเลยนะครับ แบบว่ามีคาแรคเตอร์ของตัวเองอย่างชัดเจนครับ ที่สำคัญตัวเรื่องเองก็มีแรงดึงดูดบางอย่างที่อ่านแล้วผมรู้สึกชอบมากๆครับ อ่านแล้วรู่สึกความพยายามของผู้มีพรสวรรค์ ทั้งที่เก่ง (แต่ตัวเองไม่รู้ตัว) แต่ก็ยังฝันที่จะก้าวหน้าต่อ ส่วนไอส์นั้นผมวิเคราะห์ไม่ถูกครับ ปมเรื่องทั้งที่อ่านแล้วดูไม่มีอะไร แต่กลับค่อยๆแทรกปมต่างๆมาโดยไม่รู้ตัวครับ

โดยรวมผมเลยอ่านเพลิน บทแปลยังคงใช้ได้ครับ เพราะตัวผมเองก็อ่านแนวฮาเรมคอมเมดี้ได้อยู่แล้ว ที่สำคัญช่วงตอนที่พระเอกน่ารักๆโชว์เทพเนี้ย ผมเริ่มเข้าใจความรู้สึกของสาย shotacon แล้วครับ เอ๊ะ รู้สึกว่าผมเริ่มจะเข้าโลกใหม่เสียแล้วครับ เอาเป็นว่าใครชอบแนวที่ว่าก็ขอแนะนำครับเรื่องนี้ แต่ใครเบื่อๆแนวพระเอกกึ่งเทพแต่ต้องพยายามรายล้อมไปด้วยสาวๆเรื่องนี้คงต้องคิดดูให้ดีครับ

ปล. ไอส์บทหายอ่าาาา

เล่ม 1
https://www.facebook.com/lightnovelclubth/posts/549877098457157

เล่ม 2
https://www.facebook.com/story.php?story_fbid=646512212126978&id=528795277232006

เล่ม 3
https://www.facebook.com/permalink.php?id=528795277232006&story_fbid=682143551897177

เล่ม 4
https://www.facebook.com/lightnovelclubth/photos/a.549563818488485.1073741829.528795277232006/796813003763564/?type=3

#zenshu #เซนซู #ไลท์โนเวล


another

 Dungeon ni deai wo motomeru no wa machigatteirudarouka volume 3
มันผิดหรือไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน เล่ม 3



ในสุดก็เข้าสู่บทอายส์ก่อนที่จะเข้าสู่ฉากจบช่วงแรกตามที่ผู้แต่งว่าไว้ และผมขอกลิ้งยันสักหน่อยว่าเรื่องนี้ แนวฮาเรมแน่นอนนะครับ แต่ว่าผมชอบบทบรรยายและบทแปลกับตัวเรื่องพัฒนาการของพระเอกในเรื่องนี้อย่างจริงจังเลยครับ พล็อตโดยทั่วไปเดาได้ไม่ยาก แต่เนื่องจากตอนอ่านผมก็เอาใจช่วยพระเอกมาหน่อยๆ ผมถึงรู้สึกว่าตอนที่ถึงจุดพีคของภาคหรือเล่มนี้ มันทำให้ผมขนลุกและประทับใจดีครับ เอาเป็นว่าต้องลองอ่านเองครับ เรื่องนี้อยู่ในแนวที่ผมแนะนำสำหรับคนที่ชอบพระเอกไม่เก่งในตอนต้น แต่พัฒนาตัวเอกได้ในตอนท้ายครับ เฮสเทียยังน่ารักเหมือนเดิมครับ 555

Dungeon ni deai wo motomeru no wa machigatteirudarouka 2 มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน 2



มาแบบฮาเรมเต็มตัวแล้ว เล่มนี้ก็พึ่งเก็บสาวเข้าฮาเรมเพิ่มอ้ายคุณเบลลลล 555 ชื่อดันเหมือนเพื่อนผมด้วยครับ เล่มนี้ผมอ่านแล้วไม่รู้สึกสนุกเท่าเล่มแรกนะครับ แบบว่ากราฟความสนุกมันดร็อปลงไปหน่อย แต่ถึงกระนั้นผมก็ยังคงอ่านรวดเดียวจบได้อยู่ แสดงว่าความสนใจในเรื่องนี้ของตัวผมยังมีอยู่สูงและยังคงรอคอยเล่มสามต่ออย่างใจจดใจจ่อครับ แบบว่าเล่มนี้การกระจายบทเล่นเอาเทพธิดาเตาไฟผู้มีใบหน้าโลลินมโตบทหายไปหน่อย แต่ว่ารัศมีความเป็นนางเอกก็ยังจับอยู่ดี ที่ว่าแบบนี้เพราะผมอวยเฮสเทียครับ!!! เลือกข้างเรียบร้อยแล้ว อันที่จริงเอน่าก็ดูดีนะครับ เอาเป็นว่าเรื่องนี้ก็น่าจะแนวฮาเรมผจญภัยก็ถ้าสนแนวนี้ก็แนะนำให้คว้าเล่มแรกมาอ่านดูได้เลยครับ เพราะสำหรับผมเรื่องนี้สนุกครับ ‪

Dungeon ni Deai wo Motomeru nowa Machigatteiru no Darou ka มันผิดหรือไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน



ตะลุยดันเจี้ยนเก็บฮาเรม เก็บเลเวล อ่านเพลินๆแล้วจะรู้ว่าเฮสเทียน่ารักเป็นบ้า โลลิอกโตออกซึนหน่อยๆ มันช่าง อยากตะโกนกู่ร้องแบบบ้าคลั่งเลย การแปลใช้ได้ สรุปแล้วน่าจะลองอ่านดูในวันว่างๆก็ไม่เลวนะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น