วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Magika no kenshi to basileus Vol 1-2

Magika no kenshi to basileus Vol 2
จอมดาบมนตรากับราชันย์อัญเชิญ เล่ม 2


Original by : Mitsuki Mihara
Illustrator : CHuN
Edited by Media factory
แปลไทยโดย Sabre
จัดทำรูปเล่มในไทยโดย luckpim
จำนวนหน้า 328 หน้า
ราคาหน้าปก 150 บาท
ปัจจุบันญี่ปุ่นออกถึงเล่ม 10 เล่ม ยังไม่จบ
ปัจจุบันแปลไทยออก 2 เล่ม

ก็ยังคงมาต่อเนื่องกันต่อกับแนวฮาเรมครับ แต่ว่านะครับ หน้าปกเล่มที่แล้วผมว่าโหดแล้วนะครับ หน้าปกเล่มนี้ยังโหดกว่าได้อีก พกเดินไปที่สาธารณะแบบไม่มีปกปิดเนี้ย ถูกครหาได้ง่ายๆเลยนะครับ

เล่มสองครับ หลังจากที่รอมานานจนลืมเนื้อเรื่องสิ้นราวกับผมพึ่งกลับชาติมาเกิดใหม่แล้วมีความทรงจำชาติที่แล้วตกค้างมานิดเดียว เพื่อนสมัยเด็ก อะไรฟ่ะ จำได้ได้ พระเอกทำอะไรได้บ้าง แล้วโคยูกิคือใคร อะไรทำนองนี้ แต่ท่านประธานเราผมจำได้ข้ามชาติ เพราะว่าชุดของเธอครับ หาคนคอสอยู่ครับ 555

เล่มนี้ปิดตัวแบบเล่มต่อเนื่อง ปิดบทแต่ไม่ปิดปมเฉลยบทหลัก แต่ไม่เฉลยบทต่อไป ระยางค์มี โลลิมา ฮาเรมใหญ่ สรุปได้เลยว่าถ้าฮาเรมไม่ใหญ่พระเอกไม่เทพ บอสประจำเรื่องหรือภาคใหญ่ก็เทพในระดับหนึ่ง การเมืองก็มีปะปนมาบ้าง ตอนกลางเล่มผมอ่านแล้วรู้สึกเฉยนะครับ แต่พอท้ายเล่มรู้สึกเล่นปมได้ดึงดูดดีขึ้น กับน้องโลลิที่เปลี่ยนสวมใส่ชุดที่ดู น่าหวาดเสียว และบทจบที่...

สรุปคือประธานน่ารักดีแต่บทยังน้อย กับสาวๆอื่นที่เริ่มดาหน้าเข้ามาและมีสิทธิ์ที่พระเอกจะได้ต่างชาติ เข้าฮาเรมถ้าแน่จริง โลลิล่อลวง เพื่อนสมัยเด็กสองคน น้องที่เป็นรุ่นพี่และพี่สาวได้ และดราม่าที่มีปนเปื้อนมาน้อยๆ

เอาเป็นว่าเด็กดีหยิบเล่มอื่น เด็ก...หยิบเล่มนี้ครับ 555 จะบอกว่าเรื่องนี้จะเป็นแนวแฟนตาซีฮาเรมในรูปแบบโรงเรียน มีเซอร์วิสสาวๆเพียบครับ แบบว่าในเรื่องจะบอกชัดเจนไว้อยู่แล้วครับ ตัวธีมเรื่องก็ธรรมดาออกแนวเรื่อยๆด้วยซ้ำ พระเอกเทพพอตัว สาวๆก็ออกแนวน้องสาว พี่สาว เพื่อนสมัยเด็ก ประธานนักเรียน สาวเงียบ และอาจารย์โลลิ เพิ่มเติมโลลิต่างชาติด้วย มีดราม่าหน่อยให้เกาเล่น เรื่องส่วนใหญ่จะเป็นแนวตำนานเทพ เอาเป็นใครชอบแนวที่ว่าลองไปหาซื้อมาอ่านก็น่าสนใจดีนะครับ ส่วนใครที่ไม่ค่อยสนแนวที่ว่าก็คงต้องตามหาเรื่องต่อไปแทนครับ โดนส่วนตัวผมก็น่าจะอ่านต่อครับ

ปล. ชุดต่อสู้ในเรื่องสุดยอดมากครับฝืนหลักฟิสิกส์และการมองเห็นสุดๆครับ รอบลูเรย์ครับ 555

ปล2 ตอนพิมพ์ไปจะหลับไปครับ พิมพ์ตกหล่นอะไรขออภัยด้วยครับ ผมหลับดีกว่าครับ

เล่ม1
https://www.facebook.com/lightnovelclubth/posts/601949039916629

เล่ม 2
https://www.facebook.com/lightnovelclubth/photos/a.549563818488485.1073741829.528795277232006/778476865597178/?type=3&fref=nf

#luckpim ‪#‎รักพิมพ์‬ ‪#‎ไลท์โนเวล‬


Another

Magika no kenshi to basileus จอมดาบมนตรากับราชันย์อัญเชิญ


ช่วงนี้อันที่จริงที่เห็นว่าอ่านไลท์โนเวลเยอะๆ เพราะลางานมาสองวันครับ อาการป่วยกำเริบ เกือบได้ไปหาหมอเร็วกว่ากำหนดแล้ว ตอนนี้ยังมึนๆอยู่เลย เข้าเรื่องดีกว่า เรื่องนี้จะเป็นแนวแฟนตาซีฮาเรมในรูปแบบโรงเรียนครับแบบว่าในเรื่องจะบอกชัดเจนไว้อยู่แล้วครับ ตัวธีมเรื่องก็ธรรมดาออกแนวเรื่อยๆด้วยซ้ำ แนวน้องสาว พี่สาว เพื่อนสมัยเด็ก ประธานนักเรียน สาวเงียบ และอาจารย์โลลิ ไอ้แนวอาจารย์แบบนี้ออกมาเยอะเกินนะครับ อ่านแล้วเยอะไปหมด แนวเสื้อผ้าก็ อืมมมม นึกถึง h อนิเมะเรื่องหนึ่งเลยครับ เสื้อมันเกาะแบบนั้นได้ด้วยเหรอ แต่ผมชอบตอนจบเล่มนะครับ อลังกาลดีครับ ก็สรุปแล้วใครชอบแนวที่ว่าลองไปหาซื้อมาอ่านก็น่าสนใจดีนะครับ คำผิดบทแปลก็ดี เชิงอรรถมีเยอะพอสมควร แบบว่าเกี่ยวกับตำนานเทพอ่ะครับ ส่วนใครที่ไม่ค่อยสนแนวที่ว่าก็คงต้องตามหาเรื่องต่อไปแทนครับ
 ‪
#‎luckpim‬ ‪#‎รักพิมพ์‬ ‪#‎ไลท์โนเวล‬

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น